Dự án Mở – Vẽ kẹp sách yêu thương – Wow Art & Thái Hà Books

Mỗi trang sách được mở ra là một hành trình khám phá mới mẻ, thú vị lại bắt đầu, hành trình của sự sáng tạo, của sự khai mở tâm hồn, trí tuệ… Với mục tiêu khơi gợi tình yêu đọc sách, nuôi dưỡng sự sáng tạo của trẻ, Hệ thống Trung tâm Mỹ thuật Wow Art cùng Công ty CP Sách Thái Hà đã ấp ủ thực hiện dự án “Mở”. Không những vậy, “Mở” mong muốn lan tỏa tình yêu thương, sự tử tế thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Dự án Mở năm 2017 với chủ đề “Kẹp sách yêu thương”

Mở đầu cho dự án “Mở” là hoạt động “Vẽ kẹp sách yêu thương”, được tổ chức tại các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo, kể những câu chuyện thật thú vị của mình bằng những nét vẽ ngây thơ, hồn nhiên để tạo thành những chiếc kẹp sách (bookmark) thật đáng yêu.

Thông qua sân chơi hội họa đầy hứng thú, các bé còn học được cách yêu thương, sẻ chia sẻ khi chính những chiếc kẹp sách này sẽ được in ấn và xuất bản thành những bộ bookmark, bán gây quỹ để đóng góp vào Quỹ “Thư viện ước mơ”, mang những trang sách đến với các bạn nhỏ vùng sâu vùng xa.

Bên cạnh đó, dự án còn mang đến cho Quý Phụ huynh các buổi workshop, những buổi chia sẻ, giao lưu thật bổ ích từ những chuyên gia.

Và ngôi trường đầu tiên đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình này là trường VASchools – Hệ thống trường Việt Mỹ. Chương trình diễn ra ở hai khối mầm non và tiểu học.

  • Khối mầm non: diễn ra vào ngày 9/9/2017 tại Trụ sở VASchools 252 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM. Các hoạt động bao gồm: chương trình vẽ kẹp sách sáng tạo cho bé, và buổi workshop dành cho các phụ huynh về chủ đề “Chơi cùng con” do diễn giả Vũ Thị Thu Hằng chia sẻ.

  • Khối tiểu học: diễn ra vào ngày 16/9/2017 tại Trụ sở VASchools 252 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM. Các hoạt động bao gồm: chương trình vẽ kẹp sách sáng tạo và đọc sách cho bé, và buổi workshop dành cho các phụ huynh với chủ đề: “Chia sẻ cách học cùng con” do diễn giả Trương Phạm Hoài Chung chia sẻ.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hệ thống trường VASchools, tổ chức phi lợi nhuận Zero Plus đã đồng hành cùng Wow Art và Thái Hà trong hành trình lan tỏa tình yêu thương.

➡ Tìm hiểu thêm về dự án “Mở”: http://du-an-mo.thaihabooks.com/

Add your thoughts

Your email address will not be published. Required fields are marked *